โปรโมทตัวเองเคล็ดไม่ลับสำหรับความสำเร็จ

สิ่งที่น่าสนใจทั้งหมดที่คุณต้องรู้ ในอุตสาหกรรม ธุรกิจเครือข่ายก็คือ ผู้คนจะเข้าร่วมกับคนที่อยู่ในธุรกิจเครือข่ายมากกว่า ที่จะเข้าร่วมกับบริษัท หรือผลิตภัณฑ์ หรือแผนการจ่ายเงินตอบแทนต่างๆ
พวกเขาเข้าร่วมกับคนที่จะช่วยพัฒนาพวกเขาได้ในทุกด้านถ้าพวกเขาถูกดึงดูดให้เข้ามาหาคนที่พวกเขาเชื่อว่าจะเป็น
ผู้สามารถช่วยให้พวกเขาไปถึงเป้าหมายของตนได้
เมื่อคุณเข้าใจพื้นฐานของการตลาดแบบดึงดูด คุณสามารถใช้หลักการเหล่านี้เพื่อให้เป็นประโยชน์ในการดึงดูดผู้คนให้คุณครับ
การตลาดแบบดึงดูดเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ
การแบรนด์ตัวของคุณเอง ออกไปในธุรกิจ เป็นการทำให้ผู้คนได้รู้จักคุณในนามของผู้เชี่ยวชาญนั้นเอง ในใจของผู้มุ่งหวังทุกคนของคุณ ซึ่งจะได้ผลที่สุดเมื่อคุณได้นำมารวมกับการทำงานในการพยายามสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวังของคุณทางอินเทอร์เน็ต
เมื่อคุณได้ทำการสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวังของคุณในทางอินเทอร์เน็ตได้แล้ว พวกเขาจะถูกดึงดูดเข้ามาทางช่องทางการตลาดของคุณที่ได้สร้างไว้ และนี่เป็นโอกาสของคุณที่จะรวบรวมให้ผู้มุ่งหวังเข้ามารวมกันในการทำการตลาดของคุณนั้นเองครับ
ในท้ายที่สุด คุณจะสามารถใช้ฝีไม้ลายมือของคุณรวบรวมข้อความทั้งหมดที่ผู้มุ่งหวังของคุณได้รับให้มาเป็นเรื่องของ
“วิธีการ” มากกว่าการต้องมาโฆษณาการเปิดโอกาสทางธุรกิจต่างๆที่ทำให้ธุรกิจติดขัดไปต่อไม่ได้เสียมากกว่า
เมื่อคุณ สอน ผู้มุ่งหวังของคุณในการทำอะไรบางอย่าง, พวกเขาจะถูกดึงดูดเข้ามาหาคุณทันทีด้วยคุณค่าของสิ่งที่คุณได้มอบให้
เมื่อถึงตอนสุดท้ายของแคมเปญการโฆษณาของคุณ ตรงนี้แหละที่จะเปิดโอกาสให้คุณสอนผู้มุ่งหวังในสิ่งที่คุณรู้ นอกเหนือจากนั้นแล้ว คุณยังสามารถจะแบ่งปันเกี่ยวกับตัวคุณเองและสามารถเข้าสู่ขั้นตอนการสร้างความสัมพันธ์ได้เลย ยิ่งคุณสามารถแบ่งปันรายละเอียดที่จะทำให้ผู้อ่านเกิดการ “เชื่อมต่อ”กับคุณได้มากเท่าไร ก็จะยิ่งทำให้พวกเขาเข้ามาเกี่ยวข้องกับคุณและถูกดึงดูดโดยคุณในฐานะที่เป็นทั้งหุ้นส่วนธุรกิจและเพื่อนครับ
โดยการสอนผู้คนถึงรายละเอียดของ “วิธีการ” เมื่อคุณได้พวกเขาเข้ามาแล้วในตอนท้ายของการทำโฆษณาทางการตลาดของคุณ คุณกำลังแบรนด์ตัวเองในฐานะผู้เชี่ยวชาญและมีความน่าเชื่อถือที่อยู่ในใจผู้อ่านอยู่ และด้วยการแบ่งปันบางส่วนของตัวคุณ
ออกไปซึ่งทำให้ผู้คนสามารถเชื่อมต่อกับคุณได้เป็นการก้าวลึกเข้าไปในกระบวนการสร้างความสัมพันธ์ เมื่อความสัมพันธ์งอกงามขึ้น คุณจะพบว่าการมีองค์กรเครือข่ายการตลาดนั้นเป็นเรื่องที่ง่าย และง่ายมากต่อการสร้างขึ้นมาครับ

No comments:

Post a Comment