จุดอ่อนสำคัญของการทำ mlm

ใครเคยประความลัมเหลวในการทำ mlm บาง ผมครับนี้เป็นคำพูดที่ออกจากปากผมเอง
เพราะผมก็เป็นคนนึงครับที่ลัมเหลวกับธุรกิจนี้ 
แต่การลัมเหลวในตอนนั้นผมให้ผมจึงมีแรงบันดาลใจเป็นอย่างมากในการเขียนบทความ 
เพราะผมนั้นไม่ต้องการให้ทุกท่านที่ได้อ่านบทความนี้นั้นต้องล้มเหลว !ครับ
เพราะหลายท่านที่ได้อ่านบทความนี้ ผมเชื่อว่าหลายท่านนั้นกำลังทำธุรกิจmlm
ให้ประสบความสำเร็จ แต่บางท่านต้องเลิกทำไปก่อนเพราะ ไม่สามารถทำให้ธุรกิจนั้นก้าวหน้าต่อไปได้
หรืออาจจะเจอกับคำด่าว่าสารพัด ! จนทำให้จิตใจอ่อนล้า จนในที่สุดต้องเลิกทำธุรกิจไป

เพราะฉะนั้นในบทความนี้ ผมจะมาบอกถึงปัญหาในการทำธุรกิจmlm 
ธุรกิจออนไลน์กันว่ามีอะไรบางเพราะว่าบทความนี้
ผมเขียนโดยการสังเกตุของตัวผมเองในการทำธุรกิจในช่วงแรกๆในการทำธุรกิจ
  1. ผู้ที่เข้าร่วมเข้าทำธุรกิจนั้นไม่รู้ว่าธุรกิจ mlm ที่แท้จริงนั้นคืออะไร
  2. ผู้ที่เข้าร่วมธุรกิจนั้นไม่รู้จักการทำธุรกิจที่ถูกต้อง
  3. นักธุรกิจmlm ส่วนใหญ่นั้นทำการตลาดไม่เป็น 
  4. ไม่รู้จักการใช้จิตวิทยาที่ดี
  5. ไม่รู้จักการใช้เครืองมือต่างๆบนโลกอินเตอร์เน็ต
  6. ไม่มีที่ปรึกษาที่ดี 
  7. คุณกลัวความลัมเหลวในการทำธุรกิจ (ข้อนี้หน้ากลัวมาก)
นี้เป็นจุดอ่อนที่ผมเองนั้นสังเกตุจากตัวเองผมคิดว่าหลายท่านคงมีปัญหาเหมือนกับผม
หรือมากกว่าผมเพราะธุรกิจ mlm หรือธุรกิจออนไลน์นั้นมันยังมีปัญหาอีกมากมายหลายประการมีทั้งปัญหาที่เราควบคุมได้ กับควบคุม ไม่ได้นั้นเอง
หลังจากที่ผมเองนั้นได้รู้ว่าตัวเองมีจุดอ่อนอะไรผมก็เริ่มที่จะ 
ศึกษาการทำธุรกิจนี้อย่างเต็มที่เพราะผมเองนั้นก็เคยมีปัญหา 
เช่นเดียวกับทุกท่านั้นเอง
ดังนั้นผมจึงข้อให้ทุกท่านที่ได้อ่านบทความนี้ขอให้ทุกท่านนั้นได้ลองถามตัวเองครับว่า
ตัวเราเองนั้นมีปัญหาอะไรบาง ครับ


คนที่กลัวความล้มเหลว
คนนั้นย้อมไม่มีทางที่จะประสบความสำเร็จ
รับข่าวสารที่มีประโยชน์ เพื่อแค่กรอก ชื่อ อีเมล เบอร์โทรศัพท์
รับบทเรียนการทำ ธุรกิจ mlm ธุรกิจออนไลน์

เป็นเพื่อนสนิท กับผมที่ facebook
ติดต่อผมได้ที่เบอร์ 0859463993




No comments:

Post a Comment