เริ่มต้นธุรกิจmlm อย่างไรให้แข็งแกร่ง

สวัดดีครับท่านผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน 
วันนี้ผมจะมาบอกถึงว่าถ้าเรานั้นจะต้องการเริ่มธุรกิจของเราให้แข็งแกร่ง 
นั้นควรเริ่มต้นอย่างไร และอะไรที่คุณควรจะทำในการสร้างธุรกิจของคุณ
ที่ผมนั้นได้เขียนบทความนี้ขึ้นมาเพราะผมเองนั้นก็เคยทำผิดพลาดมาก่อน
ดังนั้นบทความนี้จึงเป็นการให้ความรู้และเป็นการเตือนทุกคนที่คิดจะสร้างธุรกิจเครือข่ายครับ

สิ่งแรกที่คุณจะต้องทำก่อนเข้าร่วมธุรกิจก็คือ คุณจะต้องศึกษา ธรรมชาติของธุรกิจนั้นเอง
โดยส่วยใหญ่แล้ว รายได้ต่างของธุรกิจเครือข่ายนั้นมาจาก 2 ทางหลักๆ คือ การขายปลีก และการสร้างทีมงานั้นเอง ครับ 
หลังจากที่ผมนั้นได้ศึกษาจากผู้ที่รู้มีประสบการณ์ ผมก็รู้ทักทีเลยว่า สิ่งไหมดี
สิ่งไหนไม่ดีผมจึงมีความคิดว่าเราควรจะศึกษาไปที่ละขั้นทีละตอนดีกว่า
เพราะจะได้ไม่เกิดความสับสนครับ

ขั้นตอนที่ 1 คุณจะต้องเรียนรู้การสร้างธุรกิจก่อนครับเพราะว่าถ้าคุณนั้นไม่มีการเรียนรู้อะไรเลย
เท่ากับว่าคุณนั้นมีแต่ ตาย กับ ตาย เท่านั้น เพราะการเรียนรู้คือพื้นฐานสำคัญในการสร้างธุรกิจที่แข็งแกร่ง
2 คุณต้องเลือกรูปแบบการทำธุรกิจของคุณ ว่าคุณนั้นต้องการทำแบบไหน
ถ้าคุณยังไม่รู้ว่า รูปแบบของการทำธุรกิจเครือข่ายนั้นมีอะไรบาง
รูปแบบของการทำธุรกิจเครือข่าย มี 2 แบบก็คือ แบบ offline กับ แบบ online นั้นเอง
3 คุณต้องมีการวางแผนที่ดีในการทำธุรกิจ เพราะว่าการวางแผนนั้นจะทำให้ลดการผิดพลาดในการทำธุรกิจครับ
4 ฝึกฝนการใช้เครืองมือการทำธุรกิจออนไลน์ต่างๆ เช่น blog Domain  Web Hosting ระบบอีเมล 
Email Marketing หรือ getresponse นั้นเอง Optimize Press เครื่องมือสำคัญในการสร้างธุรกิจของคุณ เพราะจะช่วยในการทำ SEO หรือ Search Engine Optimization ด้วยนะครับนะนี้คือ สิ่งที่คุณจะต้องเริ่มต้นศึกษา ก่อนครับ 

ท่านสามารถลงทะเบียนรับข่าวสารระดับ VIP กับผมได้ที่ http://bit.ly/17GuNVJ 
เพื่อรับบทเรียนที่มีคุณค่ากับตัวคุณ เพื่อ กรอกชื่อ อีเมล เบอร์โทรศัพท์ http://bit.ly/17GuNVJ
เพื่อรับ หลักสูตรการทำ mlmที่นักธุรกิจมากกว่า 99.99 % นั้นไม่รู้ 
ปรึกษาได้ที่ https://www.facebook.com/rachapak.msn แอดแล้วทักเลยโปรอย่าได้เกรงใจครับ
เบอร์โทร 085-9463-993
ผมรัชภาคย์ พร้อมที่จะให้คำปรึกษากับคุณ


ไม่เรียนรู้ก็ ไม่เกิดทักษะ
ไม่เกิดทักษะ ไม่มีความก้าวหน้า
ไม่มีความก้าวหน้า ไม่มีทางประสบความสำเร็จ

ขอให้ความสำเร็จจงเกิดขึ้นกับคุณ
รัชภาคย์ ด่านไพบูลย์ผล







No comments:

Post a Comment